Thursday, March 24, 2005

Crazy over Havaianas


Gusto ko ng Havaianas! nakakainis..lagi na lang out of stock! Yesterday, nagpasama ko kay Gian maghanap sa Rustan's kaya lang konti lang ng design and colors na available. Mabilis pa maubos sa mainit na pandesal ang stock nila :-(. Pati ang Greenbelt at Landmark, nilibot ko na wala pa din..Hay naku! Sumakit lang paa ko sa kakahanap! hehehe
Bakit ko to gusto? Havaianas are Brazilian flipflops that comes in different colors and design. These flipflops were part of the goodie bag na pinamigay nung Oscar's sa mga nanalong artista. Medyo mahal pero sulit naman kasi sobrang lambot sa paa, matibay pa at wash and wear! Pwede ko pa dalhin sa beach or pang lakad sa kung saan-saan. Hay sana sa Wednesday pagdating ng stock sa Rustan's may makita akong gusto kong color. :-)Posted by Hello


0Comments:

Post a Comment

<< Home