Tuesday, May 24, 2005

So What Now?

Got really nothing exciting to blog about today. Today's just a typical boring day like most of my days..Hhmm

My shift has changed from 2am-11 am to 7pm-4am. It's a drastic change but it's ok. After working for a call center for almost 2 and a half years now, my body clock can adjust to these sudden changes. Yun nga lang, wala na kong sense of date and time. Basta makatulog ng mga 5-7 hours ok na. Buti nga nabago sched ko, super hirap kasi umalis ng house ng 2 am no! mahal pa ng cab fare! minsan nga umabot pa ng 220 pesos..kulit kasi ng driver, sabi ko nagtahan, pero sa edsa pa din dumaan. Hay naku, lahat na kaya ng klase ng taxi driver na-encounter ko na! Ngayon, medyo maaga uwian, 4 am na. Wala pang mrt pero mabilis pa naman ang biyahe kahit bus dahil walang traffic sa edsa. Yun nga lang, puro ordinary lang ang meron, kaya lahat na ata ng usok nalanghap ko na! Humaharurot sila sa edsa kaya sobrang bilis...

Tapos, nakakapag gym na ko ngayon bago ang shift! Yipee..Oo nga pala, may isa pa kong bagong motivation para magpunta ng gym, kanina meron 2 cute guys na nandon. Hmm..mas madami ata kapag hapon. :-) At least di boring mag gym kahit mag-isa lang ako dun! HeHe Eye Candy! Oi, di ako papansin ha, wala lang...

Dapat pala, medyo mas maaga ako ng kaunti. Mga 4 pm kase ako nakakadating dun, usually 1 hour lang ako nag-gigym. Pero pag dating kasi ng 5pm, yung mga employees nagdadatingan na..so puno na ang shower room, di na ko sanay na madaming tao. Try ko na lang siguro mga 30 minutes earlier...at least di rin ako nagmamadali pag papasok ng office :-)


0Comments:

Post a Comment

<< Home